CHIA SẺ

Saturday, July 29, 2017

BÁN CÂY KEO LÁ TRÀM CHO VÙNG THIẾU NƯỚC

Keo Lá Tràm là dạng cây gỗ lớn, có khả năng chịu hạn tốt. Tuy nhiên, chịu rét lại kém. Mặc dù như vậy, nhưng Keo Lá Tràm là loài cây được rất nhiều người lựa chọn. Đây cũng là loại cây được đề xuất cho các vùng thiếu nước trong những năm gần đây.


Keo Lá Tràm là dạng cây gỗ lớn, có khả năng chịu hạn tốt

Keo Lá Tràm có tác dụng trong tổng hợp đạm tự do, cải tạo môi trường đất, chống xói mòn và rừng phòng hộ. Cây được dùng nhiều trong cải tạo đất sản xuất và lâm nghiệp.

Chính vì lý do này, Cây Keo Lá Tràm cung cấp phổ biến, nhất là cho các người dân vùng thiếu nước. Bài viết ngày hôm nay, Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số những thông tin cơ bản về việc bán cây Keo Lá Tràm cho các vùng thiếu nước.

Đặc điểm của cây Keo Lá Tràm

Keo Lá Tràm là loại cây dạng gỗ lớn, thuộc họ đậu. Loại cây này phân cành thấp, tán rộng. Rễ của chúng có nốt sần ký sinh chứa vi khuẩn nốt rễ có tác dụng trong việc cải tạo môi trường đất, chống xói mòn và làm rừng phòng hộ. Keo Lá Tràm là thực vật quen sống ở nơi có khí hậu nóng, với khả năng chịu hạn tốt.


Đặc điểm của Cây Keo Lá Tràm

Sinh trưởng khá nhanh và thích nghi rộng nên Keo Lá Tràm nhanh chóng trở thành loài cây trồng phủ xanh đất trống đồi trọc. Đặc biệt, Keo Lá Tràm cũng được trồng nhiều tại các vùng thiếu nước.

Bên cạnh đó, gỗ của cây có thể dùng trong sản xuất giấy, đồ gia dụng và các công cụ. Ngoài ra, Keo Lá Tràm có chứa tanin có thể dùng trong công nghiệp thuộc da. Các chất chiết ra từ gỗ lõi của Keo Lá Tràm có tác dụng chống nấm làm hỏng gỗ. Gỗ và than củi từ là Keo Lá Tràm dùng làm nguồn nhiên liệu,….

Bán cây Keo Lá Tràm ở vùng thiếu nước

Với những công dụng mà cây Keo Lá Tràm đem lại, cùng với khả năng chịu hạn tốt, cây Keo Lá Tràm rất được người dân các vùng thiếu nước ưa chuộng và trồng trọt.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ bán cây giống Keo Lá Tràm cho người dân vùng thiếu nước. Tuy nhiên, không phải mọi địa chỉ đều uy tín và được người dân tin cậy. Trong số rất nhiều địa chỉ được người dân tìm mua, Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn là nơi không chỉ những người dân tìm đặt mua mà cả các công ty lớn nhỏ đều tìm đến.



Bán Keo Lai Lá Tràm ở vùng thiếu nước

Với việc áp dụng các tiến bộ về khoa học kỹ thuật, cây giống Keo Lá Tràm tại đây luôn đạt chất lượng cao, thích ứng với mọi địa hình thổ nhưỡng, đem lại lợi ích kinh tế cao trong thời gian ngắn.

Đồng thời, cây cũng có khả năng thích nghi kháng sâu bệnh tốt, ít có nguy cơ thành dịch thiệt hại lớn đến người dân. Bởi lẽ đó, cây Keo Lá Tràm giống tại đây được rất nhiều người dân tin tưởng đặt mua. Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã bán được hàng trăm ngàn cây Giống Keo Lá Tràm cho người dân các vùng thiếu nước trên địa bàn cả nước.