CHIA SẺ

Wednesday, October 9, 2019

BÁN CÂY GIỐNG TRÀM BÔNG VÀNG GIÁ BAO NHIÊU?

Cây Giống Tràm Bông Vàng ươm trồng không quá khó, vì vậy ngoài những vườn ươm chuyên nghiệp thì những nhà vườn đang trồng Tràm Bông Vàng cũng gia tăng kinh tế bằng cách nhân giống Tràm Bông Vàng để bán. Nhà vườn chỉ cần mảnh sân rộng chừng 50 – 60 m2 là có thể ươm được hàng chục ngàn cây giống. Trung bình từ 1 kg hạt sẽ nảy mầm khoảng 50.000 cây. Nhân giống cây khá dễ vậy giá Cây Giống Tràm Bông Vàng là bao nhiêu?


Cây Giống Tràm Bông Vàng

Giá Cây Giống Tràm Bông Vàng bao nhiêu?

Tiêu chuẩn cây giống: Cây được chăm sóc trong khoảng 3 tháng cho đến cao khoảng từ 20 – 35cm là có thể bán được. Cây được ươm trong bầu với giá thể đảm bảo chất dinh dưỡng để cây sinh trưởng và phát triển.

Hiện tại Giá Tràm Giống dao động từ 1.200 – 2.000 đồng/cây. 


Giá Cây Giống Tràm Bông Vàng bao nhiêu

Nơi nào bán Cây Giống Tràm Bông Vàng uy tín

Cây Giống Tràm Bông Vàng rất phổ biến vì vậy hiện tại Bà con có thể thấy rất nhiều nơi rao bán loại cây giống này với đủ loại kích thước khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được nơi cung cấp cây giống uy tín, chất lượng và đảm bảo về giá thì Bà con nên tham khảo Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn qua website cayxanhgianguyen.com.

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp mỗi năm cho thị trường tất cả các loại cây giống nói chung và Cây Giống Tràm Bông Vàng nói riêng cho mọi miền tổ quốc. Với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm ươm trồng cây giống, hệ thống vườn ươm diện tích lớn, đội ngũ nhân sự lành nghề… nên giá cả Cây Giống Tràm Bông Vàng luôn được đảm bảo hợp lí và phù hợp.


Nơi nào bán Cây Giống Tràm Bông Vàng uy tín

Cây giống có sẵn với số lượng lớn, nhiều kích thước khác nhau và thời gian giao hàng nhanh, chỉ khoảng 3-5 ngày sau khi đặt hàng là Bạn có thể nhận được cây giống theo yêu cầu.